Trang chủ    Tin tức    Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương
Thứ năm, 16 Tháng 8 2018 16:24
1662 Lượt xem

Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương

(LLCT) - Sáng này 17 - 8 - 2018, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử với tên miền http://www.hdll.vn. GS, TS Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh dự và chủ trì buổi Lễ

(Các đại biểu ấn nút khai trương trang tin)

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; các đồng đại diện lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia...

Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương chính thức hoạt động từ tháng 8-2018, gồm các chuyên mục: Trang chủ, giới thiệu chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng Lý luận Trung ương; Tin hoạt động; Chương trình - Đề tài; Nghiên cứu trao đổi; Tư liệu, văn bản; Tìm kiếm, Liên kết, Thư viện.

(Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng phát biểu)

Phát biểu tại Lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng nhấn mạnh: Hội đồng Lý luận Trung ương là cơ quan tư vấn cho Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về các vấn đề lý luận chính trị làm cơ sở cho việc hoạch định, hoàn thiện, phát triển đường lối, chính sách của Đảng, về những chương trình, đề tài khoa học cấp nhà nước về lý luận chính trị, phục vụ trực tiếp công tác lãnh đạo của Đảng. Ra đời hơn 20 năm, việc thiết lập Trang thông tin điện tử là việc lớn mà Hội đồng làm được trong các nhiệm kỳ đã qua; là kết quả đáng ghi nhận của Thường trực, Văn phòng và các đơn vị trong Hội đồng. Trang tin là công cụ để tuyên truyền chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch.

Bên cạnh đó, Trang thông tin có nhiệm vụ quan trọng là thông tin và cập nhật thường xuyên các hoạt động lý luận của Hội đồng và tiếp nhận các ý kiến của đông đảo nhân dân, bạn đọc về các vấn đề lý luận và thực tiễn. Đây cũng là kênh để các thành viên Hội đồng, nhà nghiên cứu có thể giới thiệu các công trình nghiên cứu của mình đến đông đảo bạn đọc. Đồng chí cũng đề nghị các thành viên Hội đồng Lý luận Trung ương, các cộng tác viên và các nhà khoa học lý luận chính trị quan tâm, hợp tác với Trang thông tin điện tử này để đáp ứng sự mong đợi của Hội đồng và của quý độc giả.

                            

Hoa Mai

 

Các bài viết khác

Thông tin tuyên truyền