Trang chủ    Tin tức    Khai trương Tạp chí điện tử Tổ chức nhà nước
Thứ tư, 27 Tháng 8 2014 15:09
1867 Lượt xem

Khai trương Tạp chí điện tử Tổ chức nhà nước

(LLCT) - Sáng 26-8, tại Hà Nội, Bộ Nội vụ tổ chức lễ khai trương tạp chí điện tử Tổ chức nhà nước. Tới dự có Đồng chí Nguyễn Duy Thăng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành trung ương, các cơ quan thông tấn, báo chí và toàn thể cán bộ Tạp chí điện tử Tổ chức nhà nước.

Từ tháng 1-2014, Tạp chí Tổ chức nhà nước đã đưa ra phiên bản điện tử thử nghiệm và nhận được nhiều góp ý từ phía cơ quan quản lý cũng như độc giả. Sau hơn 8 tháng chạy thử và hoàn thiện, đến nay Tạp chí chính thức khai trương phiên bản điện tử với tên miền www.tochucnhanuoc.vn và www.tochucnhanuoc.gov.vn. Tạp chí gồm 6 chuyên mục với nội dung phong phú, nhằm thực hiện chức năng thông tin, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực tổ chức nhà nước theo quy định của Luật Báo chí và Bộ trưởng Bộ Nội vụ; là diễn đàn khoa học, trao đổi những vấn đề lý luận, kinh nghiệm thực tiễn, nghiệp vụ về tổ chức, hoạt động của nền hành chính nhà nước.

Phát biểu tại Lễ khai trương, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng chúc mừng và khẳng định sự ra đời của Tạp chí điện tử đánh dấu bước phát triển mới của Tạp chí Tổ chức nhà nước, đồng thời giao nhiệm vụ cho đội ngũ cán bộ Tạp chí nêu cao tinh thần chủ động, tích cực để Tạp chí điện tử phát huy hiệu quả, là cầu nối thông tin giữa cán bộ làm công tác hành chính nhà nước, các nhà nghiên cứu và đông đảo bạn đọc. 

Lê Minh Ngọc

Các bài viết khác

Thông tin tuyên truyền