ThS NGUYỄN ĐỨC TUYÊN
Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng
Bài đăng trên Tạp chí Lý luận chính trị số 527 (1-2022)
Tóm tắt: Đối với giảng viên khoa học xã hội và nhân văn, cùng với năng lực tư duy lý luận, năng lực sư phạm, năng lực thực tiễn không chỉ là đòi hỏi mang tính nội tại mà còn là yêu cầu khách quan nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo trong điều kiện xây dựng nhà trường thông minh tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Từ khóa: đào tạo, bồi dưỡng; năng lực thực tiễn; giảng viên khoa học xã hội và nhân văn; nhà trường quân đội.