Thứ Sáu, 4/10/2024
Tiếng Việt
English
Nghiên cứu lý luận
Đào tạo - Bồi dưỡng
Thực tiễn
Nhân vật - Sự kiện
Diễn đàn
Quốc tế
Tin tức
Từ điển mở
Giới thiệu
Giới thiệu tạp chí in
Đại hội Đảng bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống
Tóm tắt bài Tạp chí in số mới nhất
Tin qua ảnh
Tiếng Việt
English
Nghiên cứu lý luận
Đào tạo - Bồi dưỡng
Thực tiễn
Nhân vật - Sự kiện
Diễn đàn
Quốc tế
Tin tức
Từ điển mở
Giới thiệu
Giới thiệu tạp chí in
Đại hội Đảng bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống
Tóm tắt bài Tạp chí in số mới nhất
Tin qua ảnh
gioi tre hien nay
Mối quan hệ giữa xây dựng “thương hiệu cá nhân” trên không gian mạng với cơ hội việc làm của sinh viên trong bối cảnh hiện nay
(LLCT) - Việc xây dựng “thương hiệu cá nhân” trên không gian mạng đang trở thành hiện tượng phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, việc nghiên cứu về xây dựng “thương hiệu cá nhân” còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nhằm đánh giá thực trạng xây dựng “thương hiệu cá nhân” thông qua mạng xã hội của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội, bài viết tiếp cận “thương hiệu cá nhân” từ 4 nhân tố gồm: tham vọng cá nhân, nhận diện định vị thương hiệu cá nhân, ảnh hưởng từ đồng trang lứa và mối quan hệ xã hội. Từ đó
Xem thêm
POWERED BY