Thứ Ba, 14/10/2025
Tiếng Việt
English
Nghiên cứu lý luận
Đào tạo - Bồi dưỡng
Thực tiễn
Nhân vật - Sự kiện
Diễn đàn
Quốc tế
Tin tức
Từ điển mở
Giới thiệu
Giới thiệu tạp chí in
Đại hội Đảng bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Tóm tắt bài Tạp chí in số mới nhất
Tin qua ảnh
Lưu trữ
Tiếng Việt
English
Nghiên cứu lý luận
Đào tạo - Bồi dưỡng
Thực tiễn
Nhân vật - Sự kiện
Diễn đàn
Quốc tế
Tin tức
Từ điển mở
Giới thiệu
Giới thiệu tạp chí in
Đại hội Đảng bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Tóm tắt bài Tạp chí in số mới nhất
Tin qua ảnh
Lưu trữ
tu tuong giao duc
Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và những gợi mở trong phát triển giáo dục ở nước ta
LLCT - Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử là một trong những hệ thống triết lý giáo dục cổ điển, có ảnh hưởng sâu sắc nhất trong lịch sử phương Đông. Với quan điểm “học để làm người”, nhấn mạnh vai trò của đạo đức, sự hài hòa giữa cá nhân và cộng đồng, cùng tư tưởng “hữu giáo vô loại”, ông đã kiến tạo một nền giáo dục nhân bản, khai mở và gắn liền với trách nhiệm xã hội. Bài viết phân tích các nội dung cốt lõi trong tư tưởng giáo dục của Khổng Tử, từ đó gợi mở một số định hướng phát triển giáo dục phù hợp với
Tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng cho nhân lực khoa học, công nghệ ở Việt Nam hiện nay
(LLCT) - Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22-12-2024 của Bộ Chính trị xác định khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là đột phá chiến lược để phát triển nhanh, bền vững...
Xem thêm
POWERED BY