Thứ Năm, 11/12/2025
Tiếng Việt
English
Nghiên cứu lý luận
Đào tạo - Bồi dưỡng
Thực tiễn
Nhân vật - Sự kiện
Diễn đàn
Quốc tế
Tin tức
Từ điển mở
Giới thiệu
Giới thiệu tạp chí in
Đại hội Đảng bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Tóm tắt bài Tạp chí in số mới nhất
Tin qua ảnh
Lưu trữ
Tiếng Việt
English
Nghiên cứu lý luận
Đào tạo - Bồi dưỡng
Thực tiễn
Nhân vật - Sự kiện
Diễn đàn
Quốc tế
Tin tức
Từ điển mở
Giới thiệu
Giới thiệu tạp chí in
Đại hội Đảng bộ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Tóm tắt bài Tạp chí in số mới nhất
Tin qua ảnh
Lưu trữ
unesco
Truyền thông thương hiệu Thủ đô Hà Nội trong mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO
DOI: https://doi.org/10.70786/PTOJ.4992 (LLCT) - Trong thế kỷ XXI, xây dựng thương hiệu thành phố - một phần thương hiệu quốc gia, đang trở thành trọng tâm chiến lược của nhiều thành phố và quốc gia trên thế giới. Truyền thông thương hiệu thành phố góp phần quan trọng nâng cao hình ảnh, thương hiệu và tăng cường sự gắn kết của công chúng. Bài viết nghiên cứu, làm rõ cách thức truyền thông thương hiệu Thủ đô Hà Nội trong mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO dựa trên mô hình xây dựng thương hiệu thành
Xem thêm
POWERED BY